Tìm hiểu đầu số 0316, 0586, 0596, 0706, 0816 là mạng gì?

Đăng ngày: 19-09-2022

Những đầu số hot hiện nay luôn có sức thu hút vô cùng mãnh liệt đối với rất nhiều người dùng. Chính vì thế, một số bạn luôn thắc mắc rằng ý nghĩa của những đầu số này như thế nào. Hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết này simgiagoc.com.vn sẽ giải mã các đầu số 0316, 0586, 0596, 0706, 0816 là mạng gì và có ý nghĩa gì trong chuỗi bài viết về đầu số điện thoại của các nhà mạng, cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

Đầu số 0316 là mạng gì?

Một số người bị nhầm tưởng số 0316 là một đầu số của nhà mạng cung cấp sim nào đó trên thị trường sim số tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, thực tế đây không phải đầu số sim di động mà chính là mã vùng của tỉnh Hải Phòng. Đầu số này hiện nay đã không còn xuất hiện nữa, 0316 được thay thế bằng 02256. Chính vì thế khi bạn gọi đến tỉnh Hải Phòng sẽ bắt gặp đầu số 02256.

Tuy nhiên theo các chuyên gia thì 0316 vẫn là một đầu số được đánh giá rất cao về ý nghĩa phong thủy lẫn giá trị sử dụng. Bạn có thể thấy được hàm ý của từng con số đều rất tốt hoà chung thành một tổng thể mỹ mãn. Chính vì thế dãy số này từng được rất nhiều người yêu thích và gắn liền với hầu hết các gia đình sinh sống ở Hải Phòng. Tuy rằng hiện nay đầu số này đã chính thức bị khai trừ. 

0316 vẫn là một đầu số được đánh giá rất cao 

0316 vẫn là một đầu số được đánh giá rất cao 

Mỗi con số trong dãy đều mang ý nghĩa riêng cùng kết hợp với nhau tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh giúp mọi việc diễn ra tốt đẹp hơn. Trước kia gia đình nào cũng có máy bàn nên đây là đầu số vô cùng thông dụng. Nhưng ngày nay con người dùng điện thoại di động nên dần dần số này đi vào quên lãng, sau quá trình chuyển đổi, đầu số này chính thức bị loại bỏ.

>>> Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký chính chủ Vinaphone

Đầu số 0586 là mạng gì?

Đầu số 0586 ra đời năm nào? Đây là đầu số thoạt nhìn thì có vẻ giống số máy bàn nhưng trên thực tế lại là đầu số di động của nhà mạng Vietnamobile được ra đời vào ngày 25/9/2018 theo quyết định của bộ Công nghệ thông tin và truyền thông. Sau quá trình chuyển đổi từ sim 11 số sang sim 10 số thì 0586 được chuyển đổi từ đầu số 01886 đã chính thức ra đời. 

Để chọn ra được một đầu số mới, nhà mạng Vietnamobile đã suy nghĩ đến ý nghĩa mà nó ẩn chứa sâu xa bên trong. Vì thế họ đã nhờ các chuyên gia về phong thủy nghiên cứu và chọn lọc cuối cùng tìm ra đầu số mang rất nhiều điềm lành là 0586. Các con số đều mang ý nghĩa riêng tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Bất kỳ ai nắm giữ đầu số này trong tay sẽ có được tiền tài và danh vọng chỉ trong chớp mắt. 

Đây là đầu số di động của nhà mạng Vietnamobile

Đây là đầu số di động của nhà mạng Vietnamobile

Đúng như dự đoán ban đầu từ khi bắt đầu chuyển đổi cho đến những giai đoạn hoàn tất thì đầu số 0586 đã không khiến nhà mạng thất vọng. Cụ thể là số lượng người tìm kiếm và tiêu thụ những số điện thoại đẹp chứa đầu số này đang ngày càng tăng vọt một cách đáng ngạc nhiên.

Đầu số 0596 là mạng gì?

Đầu số 0596 là mạng gì? Khi nói đến nhà mạng Gmobile thì bạn không thể bỏ qua đầu số rất hot 0596. Đây được xem là những con số vàng, các thánh sim không chỉ đánh giá khá cao mà còn tỏ ra vô cùng yêu thích. Cũng tương tự với những đầu số của các nhà mạng khác thì 0596 chuyển đổi từ 01996 từ 25/9/2018.

Kể từ khi chính thức ra mắt trên thị trường đầu số này đã tạo nên cơn sốt vô cùng mạnh mẽ trong làng sim số. Nếu kết hợp thêm dãy số phía sau hợp phong thủy và mang lại may mắn nữa thì đầu số này thực sự rất đáng để bạn đầu tư. Do vậy đây là đầu số được các dân chơi sim tìm mua rất nhiều tính đến thời điểm hiện nay. 

Nhà mạng Gmobile có rất nhiều đầu số hot

Nhà mạng Gmobile có rất nhiều đầu số hot

Xét trên góc độ phong thủy thì đầu số 0596 chính là sự kết hợp hài hòa của các con số thuộc những cung mệnh khác nhau. Nhờ vậy mà sự thăng tiến và thành công sẽ luôn luôn đồng hành cùng với bạn. Nếu muốn tăng thêm giá trị đặc biệt cho số điện thoại thì bạn nên chọn sim có các đuôi mang ý nghĩa phát tài, ông địa, tứ quý, tam hoa…

Đầu số 0706 là mạng gì?

Nhằm đáp ứng nhu cầu hướng về ý nghĩa phong thủy và hưởng ứng cuộc  cách mạng chuyển đổi đầu số thì nhà mạng Mobifone đã chuyển đầu số 01206 thành đầu số 0706 bắt đầu từ 25/9/2018. Điều này không chỉ góp phần làm cho chủ nhân của số điện thoại cảm thấy sim dễ nhớ hơn mà còn mang đến cho họ những  ý nghĩa vô cùng đặc biệt thể hiện trong từng con số.

Nếu bạn có thể sở hữu được sim có đầu số 0706 này thì bản thân bạn sẽ được tiếp thêm ý chí và sức mạnh để trải qua khó khăn, vất vả một cách dễ dàng. Không những thế, mọi người xung quanh bạn sẽ không làm bạn trở nên lu mờ mà còn giúp bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết. Vì thế không có gì phải ngạc nhiên khi cuộc sống của bạn trở nên thành đạt và phát tài hơn trước kia.

Nhà mạng Mobifone đã chuyển từ 01206 thành 0706

Nhà mạng Mobifone đã chuyển từ 01206 thành 0706

Hơn nữa, so với các nhà mạng khác thì sim số của Mobifone có giá thành thấp hơn rất nhiều. Bất kỳ đối tượng nào cũng có thể mua được cho mình một chiếc sim tứ quý, tam hoa, thần tài, thổ địa… của mạng này. Chính vì thế mà đầu số 0706 lại càng trở nên có giá trị và thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân hơn bao giờ hết. 

Đầu số 0816 là mạng gì?

0816 chính là đầu số được chuyển đổi từ 01276 của nhà mạng Vinaphone kể từ tháng 9/2018. Với lợi thế là một nhà mạng nằm trong top đầu và có thời điểm ra mắt sớm nhất nên nhà cung cấp này đã chiếm được rất nhiều sự yêu thích từ đông đảo người tiêu dùng. Vì thế kể từ khi ra mắt đầu số 0816 đã gây nên làn sóng mới trong cộng đồng những người tiêu dùng Việt.

Việc kết hợp những con số tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Điều này giúp cho cuộc sống của bạn thêm phần hoàn mỹ và tuyệt vời cho tương lai của chủ nhân. Không những thế, nếu sử dụng sim đầu số 0816 của Vinaphone thì việc đầu tư vào việc kinh doanh của bạn sẽ sinh sôi, phát triển vô cùng nhanh chóng.

Chắc chắn những số điện thoại sở hữu đầu số này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí nhưng vẫn đem đến cho bạn sự thành công trong cuộc sống. Không chỉ vậy, con số 0816 còn được các chuyên gia về phong thủy đáng giá vô cùng cao. Đây chính là một cái tên đặc biệt, tấm khiên chắn, lá bùa hộ mệnh giúp chủ nhân phát triển vượt bậc hơn nữa.

0816 là đầu số của nhà mạng viễn thông Vinaphone

0816 là đầu số của nhà mạng viễn thông Vinaphone

Qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn bạn đã biết tường tận ý nghĩa của những đầu số hot hiện nay là những đuôi số nào rồi nhỉ. Một chiếc sim có đầu số phù hợp với bản thân không chỉ giúp mọi việc trong cuộc sống của bạn thuận lợi và suôn sẻ hơn mà bản thân còn gặp được nhiều may mắn và tài lộc. Chính vì thế bạn nên lựa chọn thật cẩn thận và tránh đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ. 

Để mua được chiếc sim có đầu số ưng ý và phù hợp nhất bạn hãy đến với simgiagoc.com.vn. Chúng tôi cung cấp tất tần tật cho bạn những sim số đẹp của nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile, Vietnamobile với giá thành tốt nhất. Không chỉ vậy, bạn còn được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua sim số đẹp tại cửa hàng của chúng tôi. Chỉ cần bạn nêu ra những yêu cầu của mình, chúng tôi sẽ đưa ra những sim số phù hợp nhất để bạn tha hồ lựa chọn. Chúng tôi mong muốn mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi đến với simgiagoc.com.vn.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn cách đổi sim 3G sang 4G của một số nhà mạng hiện nay

Đăng ngày: 19-09-2022

Bạn đã biết cách đổi sim 3g sang 4g tại của các nhà mạng hiện nay chưa. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện hiệu quả ngay tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian.

Giải đáp từ a-z đầu số 0323, 0563, 0763, 0823 là mạng gì?

Đăng ngày: 13-12-2022

Theo dõi bài viết sau để giải đáp các đầu số 0323 là mạng gì, đầu số 0563 là mạng gì, đầu số 0763 là mạng gì, đầu số 0823 là mạng gì và có ý nghĩa gì nhé!

Hướng dẫn các cách đăng ký chính chủ Vinaphone chi tiết

Đăng ngày: 27-10-2022

Ngoài cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone tại địa điểm giao dịch, bạn có thể thực hiện trực tuyến tại nhà. Hãy cùng chúng tôi xem hướng dẫn chi tiết dưới đây.

DMCA.com Protection Status