Số đẹp may mắn, mang đến nhiều tài lộc cho chủ sở hữu

Đăng ngày: 05-12-2022

Số đẹp may mắn là yếu tố phong thủy được nhiều người quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong văn hóa người dân Việt Nam. Khi kết hợp các con số may mắn với nhau sẽ mang đến bình an, tài lộc cho gia chủ. Vậy những con số nào được xem là may mắn, tài lộc? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về số đẹp may mắn mang tài lộc, hồng phát cho gia chủ. 

Số may mắn theo phong thủy, âm dương ngũ hành

Theo triết học Trung Hoa cổ đại, vũ trụ được cấu thành từ 5 yếu tố ngũ hành cơ bản: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Năm quy luật ngũ hành này tuân thủ theo quy định tương sinh tương khắc, ảnh hưởng trực tiếp, tác động qua lại lẫn nhau. Đặc biệt, 5 yếu tố ngũ hành này ảnh hưởng trực tiếp đến sự vận động, phát triển của mỗi người. 

Mỗi cá nhân tồn tại trên đời đều tương ứng với mỗi mệnh số khác nhau. Vì thế, mỗi con người đều có riêng con số may mắn của bản thân. Nếu biết cách vận dụng con số may mắn này, cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều tài lộc, cuộc sống êm đẹp, công danh sự nghiệp thuận lợi. 

Số may mắn theo phong thủy, âm dương ngũ hành

Số may mắn theo phong thủy, âm dương ngũ hành

Dựa theo âm dương ngũ hành, mỗi cá nhân đều có số đẹp may mắn riêng của bản thân:

- Người mang mệnh Kim sẽ có con số may mắn là 4 và 9.

- Những người mệnh Mộc sẽ phù hợp với con số 3 và 8. 

- Con số may mắn của những người mang mệnh thủy là 1 và 6.

- Những người mang mệnh Hỏa thường phù hợp với con số 2 và 7.

- Những người mang mệnh Thổ phù hợp với con số 0 và 5.

- Con số may mắn theo quan niệm dân gian

Dân gian Việt Nam luôn quan niệm mỗi con số đều mang ý nghĩa riêng. Có những con số mang đến tài lộc cho gia chủ và được xem là con số may mắn, số thần tài. Dưới đây là những con số đẹp may mắn, tấn tài, tấn lộc theo quan niệm dân gian:

- Số 8: Ở Việt Nam, số chẵn thường được xem là số tốt lành, may mắn hơn số lẻ. Vì thế, quà tặng vào những dịp lễ, dịp kỷ niệm thường được đưa ra với số lượng chẵn nhằm mang đến sự may mắn cho gia chủ. Từ lâu, số 8 được xem là con số may mắn, con số mang đến nhiều tài lộc. Hơn thế nữa, theo văn hóa Việt Nam, số 8 luôn chứa đựng ý nghĩa của sự thịnh vượng, phát triển, công danh sự nghiệp thuận lợi. 

- Số 2: Số 2 gợi lên ý nghĩa vươn mầm, thay đổi để có kết quả tốt đẹp hơn. Hơn thế nữa, số 2 còn là biểu tượng của sự hài hòa, gắn kết tạo nên thành tựu.

Con số may mắn theo quan niệm dân gian 

Con số may mắn theo quan niệm dân gian 

- Số 6: Số 6 là biểu tượng của sự trơn tru, suôn sẻ, được quý nhân phù trợ trong mọi tình huống. Theo quan niệm dân gian, số 6 là con số mang đến may mắn, đại cát đại lợi cho gia chủ. 

- Số 9: Số 9 là biểu tượng của sự trường thọ và vĩnh cửu. Ngoài ra, trong tình yêu số 9 còn mang ý nghĩa là tình yêu bất diệt, tồn tại mãi với thời gian. Vì thế, số 9 là biểu tượng của sự may mắn, sự sống còn vĩnh cửu. Số 9 luôn mang đến may mắn cho gia chủ trong nhiều trường hợp. 

>>> Xem thêm: Ý nghĩa con số 7

Số đẹp may mắn của 12 con giáp

Theo quan niệm dân gian, mỗi người khi sinh ra vào những năm khác nhau đều mang con giáp khác nhau. Con giáp này được xem là biểu tượng phong thủy cho cá nhân đó. Mỗi con giáp đều có số đẹp may mắn cho riêng mình, sử dụng đúng con số may mắn phù hợp với con giáp của bản thân sẽ giúp gia chủ có cuộc sống suôn sẻ. Dưới đây là con số may mắn của 12 con giáp, các bạn có thể tham khảo:

- Con số may mắn của tuổi Tý là 2 và 3.

- Tuổi Sửu có con số may mắn là 1 và 9.

- Con số đẹp may mắn của tuổi Dần là 1, 3 và 4.

- Tuổi Mão có con số may mắn là 3, 4 và 9.

- Con số may mắn của tuổi Thìn là 1, 6 và 7.

- Tuổi Tỵ có con số may mắn là 2, 8 và 9.

- Số đẹp may mắn của tuổi Ngọ là 2, 3 và 7.

- Con số may mắn của tuổi mùi là 3,4 và 9.

- Số đẹp mang đến may mắn cho tuổi Thân là 1,7,8. 

- Con số may mắn của tuổi Dậu là 5, 7 và 8.

- Số may mắn của tuổi Tuất là 3, 4 và 9.

- Số đẹp may mắn của tuổi Hợi là 2,5 và 8.

Số đẹp may mắn của 12 con giáp

Số đẹp may mắn của 12 con giáp

Có nên sử dụng sim điện thoại có số đẹp may mắn không?

Việc sử dụng sim điện thoại có số đẹp may mắn mang đến rất nhiều lợi cho gia chủ:

- Mang đến nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống cho gia chủ: Số đẹp may mắn được xem là trường năng lượng thu hút những điều tích cực, những thứ tốt đẹp. Vì thế, khi sử dụng sim điện thoại có số đẹp may mắn phù hợp với bản thân sẽ giúp người dùng có cuộc sống dễ dàng, thuận lợi hơn.

- Luôn có quý nhân phù trợ, tránh được vận hạn: Sim điện thoại có chứa số đẹp may mắn được xem là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người tin vào phong thủy. Qua đó, giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn về mọi diễn biến xảy ra trong cuộc sống. Từ đó, tránh được những rắc rối, khó khăn, vận hạn xui xẻo. 

- Giúp cân bằng cuộc sống, thu hút được trường năng lượng tích cực: Số đẹp may mắn sẽ giúp gia chủ cân bằng yếu tố âm dương, yếu tố ngũ hành trong cuộc sống. Qua đó, sẽ giúp các bạn thu hút được nguồn năng lượng tích cực, luôn gặp được quý nhân phù trợ. 

Có nên sử dụng sim điện thoại có số đẹp may mắn không?

Có nên sử dụng sim điện thoại có số đẹp may mắn không?

Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin liên quan đến số đẹp may mắn. Hy vọng qua những thông tin hữu ích, chi tiết trên các bạn có thể hình dung về những con số may mắn của bản thân. Từ đó, vận dụng những con số này để bản thân có thể đạt được nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc.

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu đầu số 0316, 0586, 0596, 0706, 0816 là mạng gì?

Đăng ngày: 19-09-2022

Simgiagoc.com.vn sẽ giải mã các đầu số 0316 là mạng gì, đầu số 0586 là mạng gì, đầu số 0596 là mạng gì, đầu số 0706 là mạng gì, đầu số 0816 là mạng gì cho bạn.

Hướng dẫn cách đổi sim 3G sang 4G của một số nhà mạng hiện nay

Đăng ngày: 19-09-2022

Bạn đã biết cách đổi sim 3g sang 4g tại của các nhà mạng hiện nay chưa. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện hiệu quả ngay tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian.

Giải đáp từ a-z đầu số 0323, 0563, 0763, 0823 là mạng gì?

Đăng ngày: 13-12-2022

Theo dõi bài viết sau để giải đáp các đầu số 0323 là mạng gì, đầu số 0563 là mạng gì, đầu số 0763 là mạng gì, đầu số 0823 là mạng gì và có ý nghĩa gì nhé!

DMCA.com Protection Status