Hướng dẫn cách đổi sim 3G sang 4G của một số nhà mạng hiện nay

Đăng ngày: 19-09-2022

Việc đổi sim 3G sang 4G được thực hiện ở hầu hết các nhà mạng. Điều này giúp cho chất lượng sử dụng dịch vụ internet của các thuê bao nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hướng dẫn cách đổi sim 3G sang 4G khá đơn giản, các bạn có thể thực hiện tại nhà hoặc ở các điểm giao dịch các nhà mạng. Để có thêm thông tin bổ ích hãy theo dõi bài viết dưới đây của simgiagoc.com.vn nhé! 

Cách đổi sim 3G/4G viettel

Trước tiên để đổi được sim 3G sang 4G tại nhà các bạn cần mua phôi sim 4G với giá chỉ 10.000đ tại các cửa hàng giao dịch của Viettel. Các bạn có thể lựa chọn mua 1 hoặc nhiều phôi sim để sử dụng trong nhiều lần đều được. . Cách đổi sim 3G/4G viettel rất đơn giản, chỉ mất từ 2-5 phút là có thể hoàn thành. 

Tuy nhiên, để việc chuyển đổi có xác suất thành công cao, các bạn cần đồng bộ, sao lưu tin nhắn và danh bạ trước khi thực hiện. Điều này giúp những dữ liệu trong máy sẽ không bị mất đi mà được giữ lại trong máy. Hoặc bạn có thể sử dụng ứng dụng My viettel để đồng bộ và sao lưu toàn bộ danh bạ và lưu giữ chúng một cách an toàn. 

Tiếp theo thực hiện theo các bước sau đây: 

Bước 1: Thực hiện lấy số seri trên sim bằng cách bấm *098*4*Serial_SIM#, sau đó chọn Ok. Bạn sẽ thấy số seri được in trên phôi của sim, có 19 chữ số. 

Bước 2: Tiếp theo bấm phím 2 và thao tác theo hướng dẫn. 

Bước 3: sau khi có thông báo thành công hiện trên màn hình thì gỡ bỏ Sim 3G cũ và lắp sim 4G mới vào máy để sử dụng. Tài khoản, các gói cước,... trong máy vẫn sẽ được giữ nguyên và cho phép tiếp tục sự nghiệp. 

 Thực hiện việc chuyển đổi sim của viettel hoàn toàn không mất phí 

Thực hiện việc chuyển đổi sim của viettel hoàn toàn không mất phí 

Sau khi quá trình chuyển đổi sim thành công, viettel sẽ chuyển lại vào tài khoản của các bạn số tiền 10.000đ. Đây là tiền phí mua phôi sim mà bạn đã sử dụng, như vậy việc chuyển đổi sim từ 3G sang 4G của viettel hoàn toàn không mất phí. Nếu bạn không có thời gian để thực hiện chuyển đổi tại nhà thì có thể đến các điểm giao dịch của viettel để chuyên viên thực hiện. Mức phí bạn phải trả cũng là 10.000đ và được nhận lại trong tài khoản của mình. 

>>> Xem thêm: Đầu số 0316, 0586, 0596, 0706, 0816 là mạng gì

Cách đổi sim 3G/4G mobifone

Các bước thực hiện việc đổi sim 3G sang 4G của nhà mạng Mobifone cũng rất đơn giản. Các bạn chỉ cần thực hiện cách đổi sim 3G/4G mobifone theo 3 bước sau:

Bước 1: Mở điện thoại vẫn sử dụng sim cũ, bấm cú pháp *090*7# để có được mã USSD của sim. 

Bước 2: Trên màn hình điện thoại sẽ hiện ra các lựa chọn đó là: Tra cứu sim đang sử dụng, đổi sim 4G và tra cứu khách hàng đang sử dụng. Bạn nhấn vào lựa chọn thứ 2 là đổi sim 4G để tiếp tục thực hiện.  

Bước 3: Tiếp theo bạn cần nhập số seri của sim 4G đã chuẩn bị sẵn theo yêu cầu của nhà mạng. Dãy số này gồm 16 chữ số nằm ở mặt sau của phôi sim. 

 Mạng 4G Mobifone rất mạnh, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng

Mạng 4G Mobifone rất mạnh, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng

Tiến hành xong 3 bước này hệ thống sẽ gửi thông báo đến các bạn về việc chuyển đổi sim thành công. Việc này cũng đồng nghĩa với việc quá trình chuyển đổi sim của bạn đã hoàn tất. Bây giờ bạn chỉ cần lắp sim 4G mà mình mới chuyển đổi vào để sử dụng. Các thông tin về thuê bao như số điện thoại, tên chủ sở hữu đều được giữ nguyên, đảm bảo tính bảo mật. Các dịch vụ mà thuê bao này đang sử dụng cũng được giữ nguyên và tiếp tục có hiệu lực.

Cách đổi sim 3G/4G vinaphone

Hiện nay hầu hết các nhà mạng đều hỗ trợ sử dụng mạng 4G cho tất cả các thuê bao ở mọi nơi. Việc chuyển đổi từ sim 3G sang 4G giúp người dùng có thể tiếp cận được công nghệ một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn. Cơ hội sở hữu các gói cước tiết kiệm, phục vụ cho nhu cầu lướt web để làm việc, học tập cũng hiệu quả hơn. 

Thao tác chuyển đổi rất đơn giản, bạn có thể tự làm tại nhà hoặc đến các điểm giao dịch của nhà mạng để thực hiện.  Nếu chọn cách chuyển ở nhà, bạn cần thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Bạn cần mua sẵn 1 sim 4G của mạng Vinafone trắng tại các đại lý hoặc cửa hàng Vinaphone với mức giá là 10.000.  

Bước 2: Tiếp theo soạn cú pháp *098*2* số serial sim mới# và chọn Ok. (Số seri mới là dãy số có 19 chữ số được in trên sim trắng bạn mới mua). 

Bước 3: Sau khi thực hiện thao tác trên màn hình điện thoại sẽ hiện các bước hướng dẫn và các bạn chỉ cần làm theo đúng các bước đó là xong. 

Bước 4: Tiếp theo, bạn tháo sim cũ khỏi máy và lắp sim mới 4G đã mua vào để sử dụng. 

 Cách đổi sim 3G/4G vinaphone rất đơn giản 

Cách đổi sim 3G/4G vinaphone rất đơn giản 

Sau khi quá trình chuyển đổi sim tại nhà thành công, thuê bao của quý khách vẫn được giữ nguyên các gói dịch vụ di động đã đăng ký và sử dụng trước đó như: mạng 3G, nhạc chờ, chặn cuộc gọi, thông báo cuộc gọi nhỡ, tiền dư trong tài khoản,... 

Đặc biệt là các bạn sẽ nhận được 10.000đ trong tài khoản, đây là phí mua phôi sim mà nhà mạng trả cho các bạn. Tuy nhiên việc chuyển đổi này sẽ làm cho tin nhắn, danh bạ lưu trên sim bị mất, vì vậy các bạn nên sao lưu trước để đảm bảo những thông tin đó được giữ lại. 

Cách đổi sim 3G/4G Vietnamobile

Việc chuyển đổi sim 3G sang 4G của mạng vietnamobile được thực hiện theo 2 cách. Cách thứ nhất đó là đến các trung tâm giao dịch của nhà mạng này để thực hiện. Cách thứ 2 là các chủ thuê bao tự thực hiện tại nhà. 

Với cách thứ 1 khi đến chuyển đổi các bạn cần mang theo một số giấy tờ quan trọng đó là: Chứng minh thư gốc, sim vietnamobile cần chuyển đổi sang sim 4G. Sim sau khi được chuyển thành công, đơn vị giao dịch sẽ giữ lại sim cũ. 

Còn nếu thực hiện theo cách thứ 2, đó là chuyển đổi tại nhà các bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị sẵn sim trắng 4G mua tại các địa điểm giao dịch của nhà mạng với mức giá là 20.000đ. 

Bước 2: Thực hiện cú pháp *583*4G _ số serial của sim trắng# và nhấn Ok. Trong trường hợp điện thoại có 2 sim bạn nên chú ý bấm phím gọi của sim đó. 

Bước 3: Màn hình điện thoại sẽ hiện lên chỉ dẫn để thực hiện việc chuyển đổi sim, bạn chỉ cần thực hiện theo chỉ dẫn của nhà mạng là được. 

Bước 4: Tháo sim cũ ra khỏi máy và lắp sim 4G mới vào. Như vậy là đã hoàn thành việc chuyển đổi sim từ 3G sang 4G của mạng Vietnamobile rất đơn giản và nhanh chóng. 

Tuy nhiên, không giống các nhà mạng khác, cách đổi sim 3G/4G vietnamobile quý khách sẽ không nhận được số tiền hoàn trả vào tài khoản. Sim cũ sẽ được thu hồi nên trước khi chuyển đổi bạn nên sao chép tất cả danh bạ, tin nhắn lại. Còn các dịch vụ khác của sim thì vẫn được giữ nguyên và tiếp tục sử dụng. 

Chuyển đổi sim Vietnamobile giúp người dùng có tốc độ truy cập internet nhanh hơn 

Chuyển đổi sim Vietnamobile giúp người dùng có tốc độ truy cập internet nhanh hơn 

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn cách đổi sim 3G sang 4G tại nhà của một số nhà mạng có trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, các bạn cũng có thể đến simgiagoc.com.vn của chúng tôi để được hỗ trợ chuyển đổi một cách hiệu quả. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ giúp bạn có được những thao tác nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian. Hơn nữa, dịch vụ chuyển đổi sim được thực hiện miễn phí, giúp người dùng cảm thấy được chăm sóc một cách tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu đầu số 0316, 0586, 0596, 0706, 0816 là mạng gì?

Đăng ngày: 19-09-2022

Simgiagoc.com.vn sẽ giải mã các đầu số 0316 là mạng gì, đầu số 0586 là mạng gì, đầu số 0596 là mạng gì, đầu số 0706 là mạng gì, đầu số 0816 là mạng gì cho bạn.

Giải đáp từ a-z đầu số 0323, 0563, 0763, 0823 là mạng gì?

Đăng ngày: 13-12-2022

Theo dõi bài viết sau để giải đáp các đầu số 0323 là mạng gì, đầu số 0563 là mạng gì, đầu số 0763 là mạng gì, đầu số 0823 là mạng gì và có ý nghĩa gì nhé!

Hướng dẫn các cách đăng ký chính chủ Vinaphone chi tiết

Đăng ngày: 27-10-2022

Ngoài cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone tại địa điểm giao dịch, bạn có thể thực hiện trực tuyến tại nhà. Hãy cùng chúng tôi xem hướng dẫn chi tiết dưới đây.

DMCA.com Protection Status