Phương pháp chọn số điện thoại hợp mệnh Mộc đơn giản 

Đăng ngày: 04-12-2022

Nếu bạn muốn có được một chiếc sim phù hợp với mệnh Mộc của bản thân thì việc hiểu biết về phong thủy và giải mã bộ số sim là rất cần thiết. Với bài viết sau đây, simgiagoc.com.vn sẽ hướng dẫn bạn một số phương pháp chọn số điện thoại hợp mệnh Mộc đơn giản và chính xác nhất. 

Vì sao nên chọn sim hợp mệnh? 

Theo tướng số và phong thủy, người mệnh Mộc có bản chất giàu tình cảm, lương thiện, thông minh, tinh tế và là nhóm người đáng tin nhất. Trong Ngũ hành, người mệnh Mộc tương sinh với người mệnh Thủy và tương khắc mệnh Kim. Do đó, khi chọn số điện thoại cho mệnh Mộc, bạn phải chọn những bộ hợp với Mộc, Thủy và tránh Kim, Hỏa, Thổ. 

Vận may của sim phong thủy dựa trên ngũ hành tương sinh tương khắc. Vì vậy, số điện thoại hợp mệnh Mộc có thể mang đến vận may cho người mệnh Mộc. Ngược lại, số điện thoại khắc mệnh Mộc sẽ mang đến vận xui rủi. 

Lý do nên chọn số điện thoại hợp mệnh Mộc
Lý do nên chọn số điện thoại hợp mệnh Mộc

Khi bạn chọn đúng số điện thoại hợp lý, bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc và may mắn hơn trong cuộc sống hoặc công việc. Ngoài ra, sim hợp mệnh Mộc cũng có thể củng cố và chứng tỏ đẳng cấp, bản lĩnh của bạn trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là kinh doanh. 

>>> Tìm hiểu thêm: Cách đổi sim 4G Mobifone

Mẹo chọn số điện thoại hợp mệnh Mộc theo quẻ dịch 

Trong quẻ dịch, số điện thoại hợp mệnh Mộc được chọn bằng cách tính toán để xác định độ hung, cát của quẻ số tương ứng. Các bước được tiến hành như sau: 

- Bước 1: Hiện nay, các số điện thoại đều có 10 chữ số nên bạn có thể chia dãy thành 2 phần, mỗi phần 5 số để tính. 5 số đầu tiên của dãy số điện thoại gọi là thượng quẻ và phần còn lại gọi là hạ quẻ. 

- Bước 2: Bạn tính tổng của phần hạ quẻ và thượng quẻ bằng cách cộng từng con số của từng phần vào với nhau. Ví dụ, phần thượng quẻ của bạn là 09746 thì bạn dùng phép tính 0+9+7+4+6=26 và phần hạ quẻ tính tương tự. 

- Bước 3: Bạn sử dụng tổng điểm đã tính được của thượng quẻ và hạ quẻ lần lượt chia 8. Số dư thu được sau khi thực hiện phép chia là số quẻ dịch tương ứng cần tìm. 

Mẹo chọn số điện thoại hợp mệnh Mộc theo quẻ dịch
Mẹo chọn số điện thoại hợp mệnh Mộc theo quẻ dịch

- Bước 4: Dựa vào các số dư, bạn tìm kiếm các quái tương ứng và giải nghĩa. Quẻ dịch có 8 quái tương ứng với các số từ 1-8 theo thứ tự: Càn - trời, Đoài - hồ, Ly - lửa, Chấn - sấm, Tốn - gió, Khảm - nước, Cấn - núi và Khôn - đất. 

- Bước 5: Vì mỗi số điện thoại sẽ có 2 số dư nên bạn nhận được 2 số để tìm quẻ. Tại bước cuối cùng, bạn có thể dùng cả 2 quẻ số tìm được để giải nghĩa hung cát của số sim.

Chọn số điện thoại hợp mệnh Mộc theo cách của dân gian 

Trong dân gian, người xưa cho rằng các con số may mắn hợp mệnh Mộc thường là những bộ tam hoa, tứ quý, thần tài, ông địa,... Ngoài ra, dân gian còn truyền tụng cách chọn số điện thoại hợp mệnh Mộc thông qua cách phát âm và ý nghĩa của một số bộ kết hợp như: 

- 1618 với âm đọc tương tự “Nhất lộc nhất phát”, các kết hợp khác của 6 và 8: Những bộ số ngụ ý tiền tài dễ bị thu hút và người sở hữu có thể làm giàu nhanh chóng. 

- 3333 với ý nghĩa mang đến điềm may cho người dùng số sim, đảm bảo tăng khả năng hiểu biết, toàn tài nếu người sở hữu có ý chí học tập và rèn luyện. 

- 3938, 3939 và 5239 ngụ ý mời thần tài, thổ địa đến giúp đỡ bạn trong nhiều công việc và đời sống. 

Chọn số điện thoại hợp mệnh Mộc theo Du niên 

Du niên sử dụng thuật toán để tính quẻ tốt xấu dựa trên dịch chuyển của 8 quẻ Khảm, Ly, Cấn, Tốn, Càn, Chấn, Khôn, Đoài. Cách tính này khá giống với thuật toán được dụng trong Kinh dịch. 

Tuy nhiên, để giải nghĩa hoàn chỉnh một quẻ số theo Du niên phù hợp với mệnh Mộc, bạn còn phải kết hợp số từ quẻ dịch với 0, 1, 3 và 4. Bạn sẽ thu được các cặp số hợp mệnh Mộc như 00, 11, 13, 14, 31, 33, 34, 41, 43, 44. 

Ngoài ra, Du niên còn xét ý nghĩa theo 8 sao được chia đều thành các sao tốt và xấu như sau: 

- Sao tốt Sinh Khí tương ứng với số 14 và 41: Mang đến cho gia chủ năng lượng sống dồi dào, sức khỏe tốt và ổn định. 

- Sao tốt Thiên Y ứng với số 13 và 31: Tạo tài vận, luôn thu hút may mắn về tài lộc, dư giả tiền bạc và thăng tiến nhanh chóng trong công việc. 

- Sao tốt Phúc Đức ứng với 34 và 43: Được quý nhân phù trợ trong nhiều khía cạnh cuộc sống. 

- Sao tốt Phục Vị ứng với 00, 11, 33 và 44: Là ngôi sao của bình yên, an lành, con cháu được tổ tiên phù hộ, tài lộc được thu hút nhiều hơn. 

- Các bộ số điện thoại hợp mệnh Mộc tính theo Du niên không nằm trong bốn sao xấu: Lục Sát, Ngũ Quỷ, Tuyệt Mệnh, Họa Hại. 

Chọn sim hợp mệnh Mộc theo Du niên
Chọn sim hợp mệnh Mộc theo Du niên

Chọn số điện thoại hợp mệnh Mộc thông qua bát tự 

Bát tự chuẩn đoán số mệnh con người thông qua giờ, ngày, tháng và năm sinh. Bát tự có thể phân tích cương nhược của ngũ hành trong sinh mệnh mỗi người, dự đoán được may, hung trong cuộc đời, đường danh lợi, tình duyên,...

Khi chọn số điện thoại hợp mệnh Mộc, bạn có thể thực hiện như sau: 

- Bước 1: Ghi rõ thông tin bát tự và xem xét tương sinh tương khắc của ngày sinh để biết được bạn thuộc mệnh nhược Mộc hay vượng Mộc. 

- Bước 2: Chọn số phù hợp với bản thân. Nếu bạn vượng Mộc thì chọn số điện thoại có các số 6, 7, 9 và chọn 0, 1, 3, 4 với người mệnh Mộc. 

Trên đây là một số phương pháp chọn số điện thoại hợp mệnh Mộc mà bạn có thể tham khảo và tự lựa chọn số cho bản thân. Nếu bạn gặp khó khăn khi tìm số hợp mệnh, bạn có thể liên hệ simgiagoc.com.vn để được nhân viên hỗ trợ giải mã và tìm kiếm bộ số tốt nhanh chóng. 

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu đầu số 0316, 0586, 0596, 0706, 0816 là mạng gì?

Đăng ngày: 19-09-2022

Simgiagoc.com.vn sẽ giải mã các đầu số 0316 là mạng gì, đầu số 0586 là mạng gì, đầu số 0596 là mạng gì, đầu số 0706 là mạng gì, đầu số 0816 là mạng gì cho bạn.

Hướng dẫn cách đổi sim 3G sang 4G của một số nhà mạng hiện nay

Đăng ngày: 19-09-2022

Bạn đã biết cách đổi sim 3g sang 4g tại của các nhà mạng hiện nay chưa. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện hiệu quả ngay tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian.

Giải đáp từ a-z đầu số 0323, 0563, 0763, 0823 là mạng gì?

Đăng ngày: 13-12-2022

Theo dõi bài viết sau để giải đáp các đầu số 0323 là mạng gì, đầu số 0563 là mạng gì, đầu số 0763 là mạng gì, đầu số 0823 là mạng gì và có ý nghĩa gì nhé!

DMCA.com Protection Status